Nhà Hỏi đáp

Hỏi đáp

Đặt hàng & Thanh toán Vận chuyển & Trả hàng Các câu hỏi khác

Đặt hàng & Thanh toán

  • H: Có các hình thức thanh toán nào?
T:Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ quà tặng và Paypal.
  • H: Làm thế nào để đặt hàng?
T: Sau khi chọn được món đồ ưa thích, hãy nhấn vào 'Mua bây giờ' và điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau đó, nhấn vào 'Xác nhận & tra xuất'. Để có thêm thông tin vui lòng nhấn vào đây.

Để đặt trang phục theo kích thước yêu cầu vui lòng nhấn vào đây
  • H: Chỉ có các kích thước tiêu chuẩn cho trang phục, vậy tôi có thể đặt theo kích thước mong muốn không?
T: Có, chúng tôi có thể may theo kích thước bạn muốn. Vui lòng chọn bất kỳ kích thước tiêu chuẩn nào, và viết lại các số đo kích thước bạn muốn (ngực, eo, hông, vòng chân ngoài, chiều cao, cân nặng; theo cm & kg) trong hộp lưu ý ở phiếu đặt hàng. Nhấn vào đây để được hướng dẫn từng bước.
  • H:Công ty có chấp nhận đơn đặt hàng qua thư không?
T:Không. Chúng tôi không chấp nhận đơn hàng qua thư để đảm bảo rằng chúng tôi có thể quản lý mọi đơn hàng được đúng hạn.
  • H:Tôi đã trả tiền nhưng tình trạng đơn hàng vẫn hiển thị là 'chờ thanh toán', tại sao vậy?
T: Phòng thanh toán của chúng tôi sẽ kiểm tra & xác nhận tất cả các đơn đặt hàng & thanh toán chỉ vào các ngày trong tuần (thứ Hai tới thứ Sáu), vì vậy, nếu bạn đặt hàng vào cuối tuần, xin đừng lo lắng về việc này và chờ tới khi quy trình xác nhận đơn hàng hoạt động lại vào thứ Hai.
  • H:Tôi phải làm gì nếu cung cấp sai thông tin như kích thước và địa chỉ chuyển phát?
T:Điều này thật kinh khủng, đúng không? Chúng tôi thường bắt đầu may trang phục của bạn trong vòng 2 ngày kể từ lúc nhận được thanh toán. Một khi việc này bắt đầu, chúng tôi không thể thay đổi kích thước được nữa.

Nếu bạn nhận ra là kích thước bị sai, vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể. Đối với địa chỉ chuyển phát, vui lòng gửi cho chúng tôi số đơn hàng của bạn và địa chỉ mới tới [email protected], nhân viên của chúng tôi sẽ cập nhật thông tin.
  • H: Làm cách nào để mua tách biệt các món đồ ra?
T:Bạn có thể mua tách biệt các món đồ ở phần 'Các món đồ lẻ'. Giá lẻ của các món đồ sẽ cao hơn so với khi bạn đặt trong cả một bộ trang phục nguyên bản.

Nếu bạn không thể tìm thấy trong đường dẫn phía trên, vui lòng gửi phiếu yêu cầu tới Trung tâm Hỗ trợ của chúng tôi cùng với đường dẫn tới trang phục nguyên bản & yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ trợ giúp bạn trực tiếp thông qua phiếu yêu cầu.
  • H: Làm thế nào để tôi có thể mua tóc giả & trang phục & giày dép & phụ kiện cùng nhau?
T: Bạn có thể mua một set hoàn chỉnh của nhân vật yêu thích (bao gồm cả tóc giả, trang phục, giày & phụ kiện) trực tiếp qua phần Bộ Cosplay Hoàn Chỉnh
  • H: Nếu tôi mua cả trang phục & tóc giả thì có giảm giá không?
T: Có, chúng tôi khuyến mãi GIẢM 58% nếu bạn đặt tóc giả hoặc phụ kiện liên quan cùng lúc. Vui lòng nhấn vào Đây nếu bạn cần hướng dẫn thêm.
  • H: Làm thế nào để chọn tóc giả theo màu? Hoặc theo chiều dài? Hoặc theo kiểu?
T: Bạn có thể chọn tóc giả theo màu, theo chiều dài, hoặc theo kiểu. Nhấn vào 'Chọn tóc giả' để được hướng dẫn thêm.
  • H: Làm thế nào để được nhận coupon CosplayFU?
T: Có hai loại coupon dành cho tất cả khách hàng của CosplayFU. Nếu bạn là khách hàng mới của CosplayFU, chúng tôi e là bạn chỉ được nhận coupon sau khi bạn đã đặt ít nhất 1 đơn đặt hàng từ chúng tôi.
Coupon Loại 1: nhận coupon (5 USD / 30 USD) sau khi bạn đã hoàn tất & nhận hàng từ một đơn hàng của CosplayFU.
Coupon Loại 2: nhận coupon (GIẢM 10%) nếu bạn gửi cho chúng tôi ảnh cosplay của bạn (mặc trang phục, đội tóc giả, hoặc mang phụ kiện của CosplayFU).Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem phần 'Chia sẻ ảnh cosplay của tôi với các thành viên CosplayFU trên toàn thế giới'.
T.B. Nếu bạn chia sẻ ảnh cosplay của mình (mặc trang phục, đội tóc giả, hoặc mang phụ kiện của CosplayFU) trên trang blog hoặc website của bạn, bạn có thể cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tặng bạn thêm một Coupon Loại 2 nữa. n_n
  • H: Hạn chế của coupon là gì?
T: Đối với coupon, có hai loại coupon CosplayFU.
1: Nếu điều kiện là 'Mua trên $200, tặng $30', điều đó có nghĩa là khi mà tổng giá trị đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển) đạt trên US$200, thì bạn có thể điền mã coupon và nhận US$30 giảm giá từ đơn hàng đó.
2: Nếu điều kiện là 'Mua trên $70, tặng $5', điều đó có nghĩa là khi mà tổng giá trị đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển) đạt trên US$70, thì bạn có thể điền mã coupon và nhận US$5 giảm giá từ đơn hàng đó.
* Mỗi coupon chỉ có thể được dùng một lần duy nhất; và coupon sẽ hết hạn sau 6 tháng (kể từ lúc bạn kích hoạt mã coupon).
* Vui lòng xem phần ‘tại sao không dùng được coupon’ để biết các giới hạn của coupon.
  • H: Cách sử dụng coupon CosplayFU như thế nào?
T: Bạn có thể dùng coupon bất cứ khi nào bạn muốn. Sau khi đã chọn được món đồ yêu thích, hãy nhấn vào 'Mua bây giờ' và điền thông tin chuyển hàng theo yêu cầu. Sau đó, điền mã coupon của bạn vào ô trống nằm phía dưới giá tổng và nhấn vào dùng coupon là xong. Nhấn vào đây để được hướng dẫn từng bước.
  • H: Tôi muốn trở thành đại lý bán, nhưng tại sao lại không có giá đại lý trong tài khoản của tôi?
T: Với tư cách một đại lý bán, thông thường bạn sẽ chỉ nhận được mức giảm 43%, nhưng hiện mức giảm 46% đang được chào đối với tất cả mọi khách hàng. Bạn có thể hưởng mức giảm 46% giống như vậy, và giá đại lý sẽ hiện lên sau khi bạn đăng nhập vì mức giảm 46% cao hơn mức giảm 43% và giá sẽ chịu ảnh hưởng của mức giảm lớn nhất.
  • H: Tôi đã đặt mua đồ dùng sân khấu & trang phục nhưng lại không nhận được đồ cùng lúc với trang phục?
T: 1: Kích thước của đồ dùng sân khấu và của trang phục rất khác nhau và việc đóng gói chung là rất bất tiện.
     2: Nếu đồ dùng sân khấu và trang phục được vận chuyển cùng nhau, các thanh kiếm rất dễ bị vỡ hỏng.
     3: Vui lòng kiểm tra đơn hàng đồ dùng sân khấu của bạn bằng cách thêm 'R1' vào sau số đơn hàng của bạn. (Ví dụ. đơn hàng #12345, và dùng số 12345R1 khi bạn kiểm tra thông tin vận chuyển đồ dùng sân khấu tại Hệ thống Kiểm tra Đơn hàng của chúng tôi.)

Vận chuyển & Trả hàng

  • H: Phí vận chuyển của các bạn là bao nhiêu?
T: Chúng tôi miễn phí vận chuyển quốc tế đối với tất cả mọi Trang phục có trên trang; chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng tự động qua dịch vụ vận chuyển Thường, và thường mất khoảng 20-30 ngày để kiện hàng di chuyển từ văn phòng của chúng tôi tới địa chỉ nhận hàng của bạn. Đối với một số phụ kiện và yêu cầu đặc biệt, khách hàng sẽ phải chịu phí vận chuyển.
  • H: Mất bao lâu thì đơn hàng mới tới nơi?
T: Còn tùy thuộc:
  1. 1. Đối với Trang phục, sẽ mất 15-20 ngày làm việc để thợ may lành nghề tùy chỉnh trang phục của bạn.
  2. 2. Đối với Tóc giả và các phụ kiện khác, chúng tôi sẽ chuyển hàng đi trong 2-7 ngày.
Ngoài ra, sẽ mất khoảng 20-30 ngày để kiện hàng di chuyển từ văn phòng của chúng tôi tới địa chỉ nhận hàng của bạn.
  • H: Thời gian vận chuyển thì thế nào?
T: Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi đều đi kèm với dịch vụ vận chuyển quốc tế miễn phí. Thời gian vận chuyển là khoảng 20-30 ngày tự động qua dịch vụ chuyển phát Thường.
  • H: 'Chuyển phát một lần' có nghĩa là gì?
T: Tất cả mọi chi phí vận chuyển mà CosplayFU thu là chi phí vận chuyển chỉ đối với việc chuyển phát một lần.
*Nếu đơn hàng được đóng thành 2 gói riêng biệt (không thuộc trách nhiệm của khách hàng), thì hình thức chuyển phát của lần giao hàng thứ hai sẽ tự động đổi thành chuyển phát Thường. Khách hàng có thể trả thêm phí chuyển phát để nâng cấp hình thức chuyển hàng cho lần giao hàng thứ hai.
*Nếu đơn hàng phải chuyển tới hai lần (do phía khách hàng), thì khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển cho lần giao hàng thứ hai.
  • H:Nếu trang phục không vừa với người, liệu tôi có thể gửi trả lại và đổi lấy cái khác không?
T: Chuyện này rất hiếm khi xảy ra! Chúng tôi may trang phục theo đúng các tiêu chuẩn mà bạn cung cấp. Chúng tôi nghĩ rằng hẳn cơ thể bạn không thể thay đổi nhanh đến vậy chỉ trong vài tuần, đúng không?

Thực ra, chúng tôi sẽ cho phép hoàn trả trong trường hợp xảy ra những điều sau:
  1. Chúng tôi mắc lỗi. Kích thước trang phục của bạn không khớp với các tiêu chuẩn mà bạn đã cung cấp. Chắc chắn là bạn sẽ được hoàn trả lại sản phẩm!
  2. Vấn đề về chất lượng.
Hãy chắc chắn rằng bạn đưa cho chúng tôi thông tin chính xác về các số đo trước khi đặt trang phục. Nếu các lựa chọn kích thước sẵn có (S, M, X, XL, vv) không vừa với bạn, xin vui lòng
  1. Đo kích thước cơ thể bạn
  2. Chọn kích thước tùy chỉnh
  3. Gửi thông tin.
Sau đó chúng tôi sẽ may riêng trang phục của bạn dựa trên thông tin mà bạn đưa ra. Không có thêm bất cứ khoản phí nào đối với trang phục tùy chỉnh kích thước.
  • H: Tôi cần hàng chuyển tới hai địa chỉ khác nhau. Liệu tôi có thể kết hợp vào một đơn hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển không?
T: Rất tiếc, phí vận chuyển được tính trên từng kiện, vì vậy, tất cả các đơn hàng chuyển tới các địa chỉ riêng rẽ phải được đặt riêng rẽ và chi phí vận chuyển sẽ được tính trên từng đơn hàng.
  • H: Chính sách về thuế của các bạn là gì?
T: Để có thể tối thiểu hóa chi phí cho khách hàng, chúng tôi sẽ viết một bản mô tả giá trị thấp trên mặt kiện hàng; nhờ đó bạn sẽ không phải trả thêm tiền thuế.

Lưu ý Quan trọng: Người mua sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả cho bất cứ khoản thuế nhập khẩu nào (nếu có), tại cảng đến. Người mua sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả chi phí chuyển trả lại hàng – đối với bất cứ kiện hàng nào bị từ chối do không chấp nhận thanh toán phí nhập khẩu. Chúng tôi có thể gửi đơn hàng của bạn với một hóa đơn giá trị thấp nhằm giúp bạn tránh hoặc giảm thiểu được các chi phí này, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo việc này.

Cosplayfu không có quyền hạn nào đối với chi phí nhập khẩu và cũng không có trách nhiệm đảm bảo rằng kiện hàng đáp ứng được các quy định hải quan tại địa phương. Khi đặt hàng trên trang của chúng tôi, bạn được coi như một người nhập khẩu và phải chịu trách nhiệm về thuế nhập khẩu hay bất cứ khoản phí bổ sung nào. Bạn nên liên hệ với văn phòng hải quan địa phương để có thêm thông tin, vì các chính sách hải quan của các nước là khác nhau.Nếu kiện hàng bị gửi trả lại cho chúng tôi, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về chi phí chuyển trả lại hàng cũng như phí giao dịch của toàn bộ đơn mua. Sau đó, phần còn lại của khoản tiền sẽ được hoàn trả lại cho bạn sau khi chúng tôi nhận lại được kiện hàng.
  • H: Trả hàng & Hoàn tiền.
T: Chúng tôi chỉ chấp nhận hoàn tiền đối với phụ kiện và tóc giả, trang phục sẽ không được phép đổi trả lại. Việc trả lại hàng phải được tiến hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Chúng tôi sẽ chỉ hoàn trả 100% tiền đối với các sản phẩm bị lỗi, hoặc bị gửi sai.
Chúng tôi không chấp nhận việc hoàn tiền đối với trang phục may tùy chỉnh, thợ may của chúng tôi sẽ bắt đầu tùy chỉnh trang phục cho bạn trong vòng 2 ngày kể từ sau khi nhận được thanh toán, việc hủy đơn đặt hàng là không thể. Vui lòng cẩn trọng khi quyết định.

Nhấn vào 'Chính sách Hoàn tiền & Trả hàng' để có tất cả mọi thông tin.
  • H: Tại sao kiện hàng của tôi lại bị chuyển sai địa chỉ?
T: Vui lòng xác nhận lại rằng địa chỉ giao hàng nằm ở bên tay trái "Trang Xác nhận Đơn hàng" CosplayFU là chính xác. Chúng tôi sẽ CHỈ gửi hàng tới địa chỉ nằm bên trái Trang Xác nhận Đơn hàng CosplayFU.
    *CosplayFU sẽ KHÔNG  sử dụng các địa chỉ giao hàng khác (bao gồm các thông tin vận chuyển trong các trang đặt hàng của CCNow, WorldPay, Moneybookers, và Paypal), vui lòng đảm bảo rằng địa chỉ giao hàng của bạn trong Trang Xác nhận Đơn hàng của chúng tôi là chính xác sau khi đã thanh toán.
  • H: Tôi có được hoàn tiền nếu kiện hàng bị chuyển sai địa chỉ không?
T: 1. CosplayFU sẽ CHỈ  có thể tiến hành hoàn tiền nếu chúng tôi đã gửi kiện hàng tới sai địa chỉ giao hang (có nghĩa là địa chỉa giao hàng trên kiện hang không khớp với địa chỉ ghi nhận trên "Trang Xác nhận Đơn hàng" CosplayFU).
    2. CosplayFU sẽ KHÔNG  tiến hành hoàn tiền nếu chúng tôi đã gửi kiện hàng tới đúng địa chỉ giao hàng (có nghĩa là địa chỉ giao hàng trên kiện hàng khớp với địa chỉ ghi nhận trên "Trang Xác nhận Đơn hàng" CosplayFU).
  • H: Làm thế nào để kiểm tra tình trạng vận chuyển?
T: Một khi đã gửi kiện hàng của bạn đi, chúng tôi sẽ trực tiếp gửi cho bạn một email thông báo vận chuyển (bao gồm đường dẫn kiểm tra & số tracking); hoặc, bạn chỉ cần nhấn vào 'Kiểm Tra Đơn Hàng' để kiểm tra tình trạng vận chuyển đơn hàng của bạn.
  • H: Quy trình hoàn tiền & trả hàng như thế nào?
T: Vui lòng kiểm tra kích cỡ trang phục mà bạn nhận được, chụp vài kiểu ảnh rõ thể hiện kích thước (ngực, eo & hông, bằng cm) của trang phục đó, và tới phần Trung tâm Hỗ trợ, của chúng tôi, chọn mục 'Trả hàng & Hoàn tiền' rồi gửi phiếu yêu cầu cùng số đơn hàng của bạn, kích thước trang phục đã nhận được và đính kèm những bức ảnh đó. Sau đó, chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

*Nếu chúng tôi gửi trang phục sai kích thước hoặc gửi sai hàng (so với chi tiết đơn hàng CosplayFU) hoặc gửi các món đồ bị lỗi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nếu bạn đặt trang phục sai kích cỡ hoặc đặt sai hàng, và thấy rằng nó không vừa với bạn hoặc bạn không thích chúng sau khi đã nhận hàng, chúng tôi e rằng chúng tôi không thể tiến hành hoàn tiền.
  • H: Đối với vận chuyển thường,nếu kiện hàng nặng hơn 2kg, chúng tôi sẽ nâng cấp phương thức vận chuyển lên Chuyển Phát Nhanh.
T: *Vì 2kg là số cân tối đa đối với kiện hàng ở hình thức chuyển phát Thường, khi kiện hàng nặng hơn 2kg,chúng tôi sẽ nâng cấp hình thức vận chuyển lên DHL/Fedex/EMS dựa theo quốc gia của bạn và theo chi phí vận chuyển thực tế.
   *Với việc thay đổi hình thức vận chuyển, rủi ro về Hải quan & Thuế cũng sẽ thay đổi theo.Tuy nhiên Cosplayfu vẫn sẽ không chịu trách nhiệm đảm bảo rằng kiện hàng đáp ứng quy định về thuế hải quan tại địa phương.

Các Câu hỏi Khác

  • H: CCNow báo rằng đơn hàng của tôi đã được chuyển đi. Tại sao vẫn chưa có số tracking cho đơn hàng?
T: Sau khi nhận được tiền thanh toán từ bạn, chúng tôi sẽ đánh dấu vận chuyển trên CCNow. Nhưng điều đó không có nghĩa là kiện hàng của bạn đã được chuyển đi. Nó chỉ mang tính chất của một xác nhận đơn hàng. Tất cả mọi trang phục, giày dép và đồ dùng sân khấu của chúng tôi đều được làm thủ công. Mất nhiều thời gian để hoàn thiện chúng. Vì thế, nếu đơn hàng của bạn chứa một trong số các món hàng này, thời gian xử lý sẽ lâu hơn. Bạn có thể xem thời gian xử lý cho từng sản phẩm trong phần mô tả sản phẩm.
  • H: Các bạn có nhận đơn hàng ủy thác không?
T:Tất nhiên! Chúng tôi có thể tiếp nhận tất cả đơn hàng ủy thác về trang phục cosplay, tóc giả và phụ kiện. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua [email protected] để có thêm thông tin.

Trang phục ủy thác thường mất 30 ngày để may xong; tương tự như vậy đối với tóc giả và phụ kiện tùy chỉnh lại, mất khoảng 1 tháng cho quá trình phát triển. Vì vậy, vui lòng đặt hàng ít nhất 2~3 tuần trước sự kiện cosplay hoặc bữa tiệc mà bạn dự định tham gia.
  • H: Giá cả đơn hàng ủy thác thế nào?
T: Giá cả của chúng tôi rất phải chăng! Giá sẽ tùy thuộc vào thiết kế trang phục và các vật liệu liên quan. Chúng tôi đảm bảo mang tới trang phục may đo chất lượng cao với mức giảm giá sâu nhất. Xin cứ gửi thiết kế của bạn qua địa chỉ [email protected] và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một báo giá kèm theo phản hồi nhanh nhất có thể (thông thường là trong vòng 24 giờ).
  • H: Cách mặc trang phục như thế nào ?
T: Vui lòng xem ảnh của chúng tôi khi bạn thử trang phục lần đầu tiên.
(i) Nếu trang phục đơn giản (Ví dụ. áo & quần, jumpsuit), thì chỉ cần mặc vào như bình thường;
(ii) Nếu trang phục có váy liền hoặc chân váy, vui lòng xem ảnh và kiểm tra xem liệu bạn có cần mặc thêm một váy lót dài bên dưới trước khi bạn mặc váy hoặc chân váy;
(iii) Nếu là kimono, vui lòng xem ảnh, hãy mặc quần trước, sau đó mặc kimono như thể hiện trong ảnh.
  • H: Đội tóc giả như thế nào ?
T: Vui lòng xem ảnh của chúng tôi khi bạn đội tóc giả lần đầu tiên. Nhấn vào đây để có thêm thông tin về cách đội tóc giả.
  • H: Giặt trang phục như thế nào ?
T: Hầu hết trang phục của chúng tôi làm bằng chất liệu polyester, vì thế bạn chỉ cần mang chúng ra hiệu giặt khô sau khi mặc; hoặc, bạn có thể tự giặt:-
(1). Chỉ giặt tay, sử dụng nước ấm (hoặc nước bình thường, chỉ cần không quá nóng hoặc lạnh) là được.
(2). Đối với hầu hết trang phục (ngoại trừ da, lông & và các nguyên liệu mỏng, nhẹ hoặc mỏng manh), bạn đều có thể là (như là quần áo bình thường) khi đã khô.
(3). Sẽ là tốt hơn nếu bạn giặt chúng riêng ra, vì màu sắc trang phục thường là các màu nóng & rực (như đỏ, vàng, tím, xanh lá cây, vv). Vì thế, vui lòng giặt riêng, vì loại màu sắc này có thể bị hòa lẫn vào các quần áo hoặc trang phục khác.
  • H: Giặt tóc giả như thế nào ?
T: Bạn có thể giặt tóc giả trong nước lạnh với dầu gội đầu và giặt nhẹ tay. Nhưng phải nhớ không được chải cho tới khi nó khô hẳn. Khi tóc giả đã khô, bạn có thể chải nó thành các kiểu mong muốn.
  • H: Làm thế nào để liên hệ với các bạn?
T: Xin cứ liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi một phiếu yêu cầu ở phần Trung tâm Hỗ trợ.
  • H: Tại sao đã 2 ngày rồi mà phiếu yêu cầu của tôi vẫn chưa được phản hồi?
T: Vào cuối tuần, thợ may, phòng thanh toán, phòng pháp chế, phòng vận chuyển của CosplayFU đều đóng cửa; nhưng chúng tôi vẫn sẽ cung cấp hạn chế Hỗ trợ Khách hàng để phản hồi các phiếu yêu cầu của khách về các vấn đề chung. n_n
  • H: Làm thế nào để thêm một sản phẩm vào danh sách yêu thích của tôi?
T: Bạn có thể thêm một món đồ vào danh sách yêu thích của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Sau khi đã chọn món đồ, hãy nhấn 'Mua bây giờ', bạn sẽ nhìn thấy có một nút 'Thêm vào mục yêu thích' trong giỏ hàng, chỉ cần nhấn vào đó và đăng nhập là được. Nhấn vào đây để được hướng dẫn từng bước.
  • H: Thế còn bản quyền & quyền sở hữu của các bức ảnh truyện tranh thì thế nào?
T: 100% tất cả các hình ảnh & thiết kế đồ họa truyện tranh đều đã được bảo lưu quyền bởi nhà thiết kế hoặc công ty/bên phát hành, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ cắt may.